#FunnyWeddingVows #NaughtyWeddingVows



Kahit na ilang tinik, ay kaya kong tapakan. Kung yan ang paraan upang nanay mo'y layuan. Mamahalin kita, mula Batanes hanggang Jolo, saan ka man ay hali na kayo... Mamahalin kita, maging ilang kilo ka man. Mamahalin kita kahit di ka magaling mag-dala ng damit, magaling ka nman kasi pag walang damit e! Mamahalin kita kahit hindi ka mayaman, wag lang ako makisama sa bungangera mong nanay na akin nang magiging byenan. Pangako kong pag-ibig, huwag mo sanang kalimutan. Dahil mas malakas pa ito sa boses ng aking magiging biyenan. Mahal na mahal kita pero kapag hindi mo ako minamahal ng sapat, nanay kong mahadera ang iyong makakatapat.

Hindi ka man maganda sa paningin ng iba, ikaw pa rin ang mamahalin ko sinta. I promise na ikaw na ang pinaka huling babaeng mamanyakin ko.Hinding hndi ka na maiingit sa mga sweet and love story, kasi gagawa na tau ngayon ng atin. Sa 5th anniversary natin, reregaluhan kita ng trip to Syria, at sa 10th anniversary naman susunduin na kita.

Mamahalin kita mapipi man ako sa harap ng nanay mo at kahit gumitna pa sya sa pag tulog natin. Di ko maipapangako sayo ang magandang buhay, di ko man maibigay ang mga luho mo, isa lang ang sigurado ako maganda ang lahi ko. Pangako ko sayo... Gaganda na ang Lahi nyo. I promise to always be good during the hard times and to always be hard during the good times. I promise hindi ka na mapapagod maglaba at maglilinis.kasi kukuha na tau ng maid. Ikaw magbabayad. I promise na hindi ko kalilimutan ang lyrics ng TUKSO layuan mo akoooooo. Gagawin kitang reyna at ako naman ang iyong prinsesa...este hari pala. I vow to you na hindi na ako mambababae...manlalake na ako… Ay joke!

Alam mo maihahalintulad ka sa isang adobo kahit na paulit ulit may asim pa din. Hinding hindi ka na makakaranas ang hirap, dahil sarap na ang iyong malalasap... Araw araw ako ang Breakfast... Tanghalian... Meryenda... At Dinner mo. Wag ka sana mag sawa dahil dadalhin kita sa maraming lugar. Local man o International - Balic-Balic, Masbate, Panay, Dakak, Phuket.. I promise to you since I'm here, di ka na magsasarili,dalawa na tayo eh. hehehe... Promise titigil na ko sa gambling. Sayo pa lang jackpot nako. I promise, Hindi na ko iinom ng Red Horse. Alam ko namang sayo pa lang, TATAMAAN NA KO! I promise na magiging tigasin ako na husband mo... Yung inaakala mo after nitong kasal natin ay magiging sunodsunuran na ako sayo, pwes tama ka! tiga-saing,tiga-laba,tiga-linis ng bahay,tiga-alaga ng mga bata..etc, Tigasin talaga! Hindi lang atm card, pati password ko sa social networking sites at phone ko ibibigay ko sayo, basta ba ang TV remote control sa akin lagi iaabot mo? Pangako ko, habambuhay ang ating pagmamahalan. Basta ba honey, ang mga transfers of deeds iyo nang pipirmahan.

Pinapangako ko, ikaw na lang ang bobosohan ko! Wala ng iba! Promise I'll be your better half. Hati tayo sa mga utang ko. pero mas mahal nga lang yung babayaran mo. Simula pa lang mamayang gabi, mapapasubo ka na...sa buhay may asawa. Kapag isinubo mo na wag mo ng iluluwa ha! ....... Ang kanin dahil patiti-rikin ko ang mata mo, patiti-ngkarin ko ang buhay mo, palalabasin ko....ang tunay na kagandahan mo

Kahit pumuti na buhok naten, ako pa din magaayos ng buhok mo. Complete with Hair Color! ay alam na! pag brown out, di lang kandila ititirik ko. Pati mata mo na rin. Pag tumatawa ka,tatawa din ako, pag umiiyak ka tatawa pa din ako,para mabawasan ang lungkot mo. Nangangako ako na Araw Araw kitang MAMAHALIN Basta ba gabi gabi kitang MAMANYAKIN.

Pangako kong pag-ibig, huwag mo sanang kalimutan. Dahil mas malakas pa ito sa boses ng aking magiging biyenan. Sa lungkot at ligaya, sa hirap at ginhawa, tayo ang magkasama, pati na rin ang iyong mana. Hindi ako lalayo sa iyo... Nasa likod mo lang ako palagi....lalo na kapag nandyan ang nanay mo. I promise to love you with all my heart, pero pakisabi naman sa tatay mo na tanggalin na niya ang shutgun na nakatutok sa tagiliran ko.

Mama-mamahalin kiki-kita titi-till dede-death dodo-do us papa-part. Sisiskapin maging isang tunay na Pilipino...sa isip, sa salita at sa gawa.


---------------==0==---------------


Most of the lines are taken from different tweets from different twitter users under the HASHTAG topic #FunnyWeddingVows go check it out to read more #FunnyWeddingVows tweets

Comments

Popular posts from this blog

Mykiss' Time wasters and funny blogs and websites collections

1001 Books You Have to Read Before You Die

Circumcision May Not Impact Sexual Sensation